Lượt xem: 443
Ban thường vụ huyện ủy Long Phú họp sơ kết tháng 11
      Sáng ngày 25.11 Ban Thường vụ Huyện ủy Long Phú đã hội nghị sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ tháng 11 và đề ra phương hướng nhiệm vụ tháng cuối năm 2020. Đồng chí Nguyễn Thanh Hùng – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị.

Trích ảnh: Đồng chí Bí thư Huyện ủy kết luận hội nghị

       Trong tháng nông dân trong huyện đã thụ hoạch dứt điểm trên 15.400ha vụ lúa Hè Thu, năng suất bình quân trên 5 tấn/ha, sản lượng hơn 77.400 tấn và vụ lúa Đông Xuân sớm đã xuống giống được gần 14.400ha, hiện lúa đang tập trung giai đoạn mạ, đẻ nhánh và làm đòng. Diện tích cây màu và cây công nghiệp ngắn ngày xuống giống được trên 3.200ha, diện tích nuôi thủy sản các loại đã thả nuôi hơn 819ha, ngành giáo dục – đào tạo đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, công tác phòng chống dịch bệnh trên người và gia súc, gia cầm được tăng cường. Các cấp ủy, chính quyền địa phượng quan tâm thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, giảm nghèo và các đối tượng chính sách, người có công, lĩnh vực quốc phòng – an ninh tiếp tục được giữ vững, an toàn xã hội cơ bản ổn định. Xây dựng hệ thống chính trị được kiện toàn, nâng cao chất lượng. Kế hoạch tháng cuối năm. 

      Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Bí thư Huyện ủy Long Phú chỉ đạo các ngành và địa phương tập trung hướng dẫn nông dân chăm sóc vụ lúa Đông Xuân sớm, khuyến cáo nông dân không sản xuất lúa vụ 3, chủ động đề ra các biện pháp phòng tránh thiên tai, quan tâm thực xây dựng nông thôn mới, và thực hiện nghiêm chỉ thị 26 của Thủ tướng Chính phủ và chỉ thị 10 của Chủ tịch UBND tỉnh, phấn đấu hoàn thành các tiêu chí còn đặt ra trong năm 2020./.

Tin, ảnh: Chiến Thắng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 19
  • Hôm nay: 314
  • Trong tuần: 10 710
  • Tất cả: 1865068
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.